ห้องสุขามีรู สอดควยเข้ามาเลย เดี๋ยวหนูจัดให้

Wiki Article

สุขามีรู ว่าที่จะรู้ว่าห้องน้ำตรงนี้มันคือส้วมรวมก็ในช่วงเวลาที่เดินเข้ามาแล้วเห็นโถฉี่ผู้ชายแล้วจ้ะ ฉันเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำเพราะมันไม่มีเวลาคิดแล้ว เจ็บท้องอย่างมากถึงขนาดที่ว่าถ้าหากเดินออกไปเพื่อเข้าส้วมของอีกฝั่งมันก็น่าจะไม่ทันการณ์ ในที่สุดตอนที่ทิ้งตัวนั่งลงแล้วปล่อยของเสียออกมาจากร่างกาย ฉันก็พึ่งจะได้มีความเห็นว่ามันมีอะไรอัดอยู่ที่ผนังน้ำ พอเอื้อมมือไปดึงออกมากระดาษชำระหนึ่งก้อนก็หลุดลงมาช้าๆก่อนจะค่อยๆปรากฏรูแหว่งขนาดที่เกือบใส่มือเข้าไปได้เลยทีเดียว ฉันใจไม่ดีแล้ว แม้กระนั้นเวลาที่กำลังจัดการตนเองหลังจากที่เสร็จแล้วก็จึงค่อยๆดึงกางเกงขึ้นมาสวม ฉันก็มีความคิดเห็นว่ามีเพศชายคนหนึ่งเข้ามายืนเยี่ยว แต่ว่าฉันไม่รู้ว่าที่นี่ สำหรับที่นี่…มันคือเรื่องธรรดาหรือเปล่า ที่จะมีเรื่องมีราวเสียวเกิดขึ้นในสถานที่อย่างงี้

ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่อ่อนต่อโลก เรื่องเสียวผ่านมานับร้อย แม้กระนั้นก็ไม่ได้คิดเลยว่าในห้องสุขารวมแบบนี้มันจะเกิดขึ้นได้เหรอ พี่ชายสอนสวาท จนกระทั่งผู้ชายคนนั้นก้มลงมามองฉันผ่านรูใส่นั้น รวมทั้งฉันก็รู้ชัดเจนเลยว่าเขานี่แหละที่จะมองดูเรื่องเสียวๆให้ฉันในวันนี้ เนื่องจากเขาหล่อจนกระทั่งฉันแทบจะไม่มีเหตุผลอะไรมาต้านทานเขาเอไว้ได้เลยจริงๆฉันยิ้มให้เขา พอเพียงเขาพยักหน้าเลิกขนคิ้วเชิงถามฉันก็ผงกศีรษะตอบทันที เรื่องแบบงี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องทำความเข้าใจเยอะอะไร

มันเช่นเดียวกับแค่มองตาก็ได้ยินคำบอกเล่าของเขาแล้ว

“อยากอมควยผมหรือไม่ขอรับ ?” อะไรอย่างงั้น

รวมทั้งการผงกศีรษะของฉันก็คือการบอกกับเขาว่า “ได้จ้ะ ใส่เข้ามาเลย” อะไรทำนองนั้น

ไม่นาน เขายังคงยืนชักว่าวปั่นให้ควยแข็งอยู่กระทั่งได้มีความคิดเห็นว่าเขาควยใหญ่เอาเรื่องเลย ไม่นานเขาก็หันหน้ามาทางฉัน จิตใจฉันเต้นแรงมาก ควยใหญ่ราวควยฝรั่งในหนังเอ็กซ์เลย เรื่องเสียว ฉันเคยอ่านเรื่องเสียวผ่านๆก็ไม่คิดเช่นเดียวกันว่าควยใหญ่มันเป็นอย่างไรจนกว่ามาเจอควยของเขานี่แหละชี้ให้เห็นว่ามันช่างใหญ่จริงๆมือสั่นเทาเอื้อมไปจับแล้วชักว่าวให้เขาทันที

ไม่นาน ผนังน้ำก็สั่นเนื่องจากว่าเขากระเด้ามอของฉัน ร่างกายของเขาคงจะชนอยู่กับมันอย่างแน่นอน

ไม่ไหวแล้ว…มาทำธุระอยู่เฉยๆก็กระหายจัดจนถึงทนไม่ได้ ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันทีอย่างไม่รีรอ เบาๆใช้ลิ้นตวัดเลียกินน้ำกระหายจัดของเขาตามมาด้วยการที่ค่อยๆดูดหัวควยให้เขาจนได้ยินเสียงครางบาๆแววมา ในตอนนั้นฉันเองที่ถอดกางเกงอีกทีก็จัดการติ้วหีตัวเองไปด้วยในระหว่างที่เริ่มดูดควยของเขาลึกขึ้นเรื่อยๆลึกขึ้นกระทั่งทำให้ฉันนั้นแทบทำอะไรผิด

เพราะเหตุไรถึงควยใหญ่เต็มปากเต็มคำได้ขนาดนี้กันนะ ?

เสียงดูดควยดังขึ้นมาจากห้องด้านข้างแสดงว่ามีการเล่นเสียวอยู่เช่นเดียวกัน ฉันเริ่มทนไม่ได้แล้วปลดปล่อยควยของเขาออกมาจากปาก ก่อนที่จะค่อยๆยืนขึ้นแล้วหันหลังให้เขา เอารูหีชมพูของตนนั้นไปจ่อที่รูใส่นั้น หวังว่าเขาจะทำอะไรสักอย่างให้ฉันหายเสียว รวมทั้งมันก็เป็นอย่างนั้น เนื่องจากฉันเองไม่อาจจะข่มใจได้แล้ว

ควยของเขาค่อยๆสอดเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง แล้วสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันโดยทันที ฉันแผดเสียงคร่ำครวญออกมาอย่างไม่อายเนื่องจากว่ารู้ว่าตรงนี้มันคือสถานที่แบบไหน

เสียงครางจากห้องข้างๆดังขึ้นมาแล้ว ในเวลาเดียวกัน ลำควยของเขาก็ค่อยๆขยับเขยื้อนเข้าออกอย่างเนิบช้าจนกระทั่งร่างกายของฉันนั้นเกือบจะทำอะไรไม่ถูก มันรู้สึกดีจนถึงเหมือนกับจะไม่ต้องการให้ระยะเวลานี้จบลง ฉันดันตัวเอเข้าไปจนติดผนังห้องน้ำ เรื่องเสียว ทำให้เขานั้นกระแทกควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยและยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้นมาเรื่อยๆอีกด้วย

ซี๊ดดด…เสียวหี เสียวราวกับจะยืนไม่ไหวอยู่แล้ว

ฉันเอนตัวเข้าไปด้านหน้า สองมือผลักเข้าที่ผนังอีกด้านเข้าไป สัมผัสแรงสั่นไปได้อย่างชัดเจน เม้มปากแน่นค่อยๆlava789 ซึมซาบความเสียวนี้เข้ามาอย่างเต็มเปี่ยมก่อนที่จะค่อยๆเริ่มโดนเขาชนควยเข้ามาเร็วขึ้นเรื่อยอย่างกับว่าจะรีบจังหวะ

แม้ว่าจะไม่อยากให้เขาเสร็จเร็วขนาดนี้ แต่แค่ที่ได้รับมันก็มากพอสำหรับคนที่ไม่ได้ตั้งใจจะเข้ามาตรงนี้เสมือนฉันแล้วนั่นเอง ได้ยินเสียงครางดังขึ้นจากอีกฝั่งหนึ่ง ฉันไม่คอยช้า ขมิบรูหีตอดควยของเขาให้มันหนักหน่วงขึ้นทันที ก่อนจะโดนเขาตอกควยเข้ามาอย่างแรงหลายต่อหลายครั้งแล้วค้างนิ่งเอาไว้

ฉันทำอะไรผิด เพราะว่าในเวลานี้เขาแตกในค้างรูหีของฉันไปแล้ว ซ้ำยังคงทำให้ร่างกายของฉันสะท้านจนกระทั่งจำเป็นต้องทรุดลงไปนั่งกับพื้นเลยทีเดียว ทำไมฉันถึงมีความรู้สึกว่าตัวเองโชคดีขนาดนี้ที่ได้มาตรงนี้

และถึงแม้คราวนี้มันจะเป็นความบังเอิญ แต่ว่าการโดนรับน้องด้วยเรื่องเสียวซี๊ดขนาดนี้ก็ทำให้ทราบว่าคราวหน้า

ฉันต้องไปเข้าห้องสุขาที่แห่งไหน ต่อให้จะต้องขับขี่รถมาไกลจากบ้าน ฉันก็จะเลือกตรงนี้แน่ๆ

Report this wiki page